KHÍ CÔNG KUNGFU THIẾU LÂM TUNG SƠN HÓA GIẢI THAM- SÂN- SI

Vạn Pháp Vô Minh:

         Bổn lai nhất biến sanh vạn Pháp 本來一變生萬法 ( vốn dĩ từ một cái thay đổi mà có thể sinh ra nhiều pháp khác nhau)

         Ví dụ: một người đàn ông độc thân thì chưa có gì để nói, thế nhưng khi có một người phụ nữ thì liền đem lòng yêu mến! Đó gọi là sự nhất biến. Họ sẽ đi đến chỗ cưới hỏi, nên vợ thành chồng, sau đó có con, đám trẻ lớn lên lại cũng như thế, cháu chắt hàng đàn từ thế hệ này sang thế hệ khác… Đó là vạn pháp lớn sinh ra, chưa nói đến vạn pháp nhỏ nhặt vi tế hơn nữa như cái ăn, mặc, nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống…

         Vũ trụ vô minh, con người, vạn vật… thảy đều như một tiểu vũ trụ thu nhỏ. Cũng có muôn vạn pháp môn biến chuyển, đất- nước- gió- lửa, thái dương hệ… Nhưng bởi sự vô minh che khuất mà mọi người không nhìn nhận ra được!

         Những pháp trần vô minh ấy bao gồm ngũ dục thế gian: tiền tài- tình ái- danh uy- ăn uống- ngủ nghỉ, dáng vẻ- âm thanh- hương- vị- xúc cảm- vật,… và những thứ khác… nhiều lắm! Và mọi người bị đắm chìm trong đó một cách ngọt ngào không hề hay biết.

         Tôi cũng không ngoại lệ, vì tôi vốn chẳng là gì cả! Nhưng qua bao nhiêu thời gian tìm tòi, suy tư… tôi đúc kết ra được một số vấn đề. Nay muốn chia sẽ để mọi người cùng giúp sức cho nhau tạm biết rằng mình đang sống trong mộng.

Ba Con Rắn Độc Trong Cuộc Sống:

         Khi gọi nó là rắn độc thì đúng thật! Nhưng với những con rắn độc thật thì luôn gây ra những cái chết tức thời. Ba con rắn độc của nhân loại luôn tiềm ẳn bên trong của mỗi cá thể, không hình không tướng.

         Nó không gây ra cái chết ngay tức thời! Mà âm thầm truyền nọc độc từ thế hệ này đến thế hệ khác, mọi người sẽ chết dần  ngọt ngào không hề hay biết! Chúng là rắn Tham, Sân, Si. Tam độc xà này là nhân tố gây ra các thù hằn, chia rẽ, ganh ghét, chiến tranh… và luôn ủng hộ cho cái xấu, ác.

         Trong mỗi cá thể chúng ta luôn tồn tại 2 phe đối nghịch nhau: thiện và ác.

         Tuy nhiên ác bao giờ cũng mạnh hơn, lấn lướt thiện. Bảo rằng thiện bao giờ cũng thắng ác?! Chỉ là một mong ước xa vời nếu như mọi người không biết để hóa giải tam độc xà kia! Thật hảo huyền nếu mọi người mãi trôi lăn theo những gì mà chúng xúi dục cám dỗ!

         Vì mọi người vô minh mà:

    –    Rắn Tham bảo rằng: “Hãy lường gạt chiếm đoạt tài sản người khác, cướp của, giết người, hiếp dâm, ngoại tình, xâm lăng…”

    –    Rắn Sân bảo rằng: “Hãy chiến tranh, chém giết, thù hận… vì cái danh uy giả dối!”

    –    Rắn Si bảo rằng: “Hãy ngủ yên trong những gì mà bạn thích, và hưởng thụ nó!… Đừng nghe những gì ông Nguyệt Hạ Cuồng Nhân- BẠCH MAI HOA ổng đang nói đây!”

         Vậy có cách gì để hóa giải tam độc xà kia không? Chớ nên tiêu diệt nó! Vì cũng như bạn bị ai hại, bạn có oán hận hay không? hãy dặt mình vào vị trí người khác. Đây là lý nhân quả, tôi sẽ không nói thêm vào vấn đề này, vì thật thời nay khó ai tin vào chuyện nhân quả!

Khí Công Kungfu Thiếu Lâm Tung Sơn Thuần Phục- Hóa Giải Tam Độc Xà:

         Ngoài khả năng tự chữa bệnh cho mình bằng phương pháp hít sâu thở tận của khí công kungfu Thiếu Lâm Tung Sơn.

         Nếu những ai biết cách rèn luyện không nản lòng thì khí công kungfu Thiếu Lâm Tung Sơn còn có thể chế ngự hóa giải được cái tham lam, giận dữ, u mê trong mỗi người chúng ta.

         Không tin bạn cứ thử hít vào thật sâu bằng mũi, thở ra bằng miệng trong những tình huống cơn lửa giận đang tuôn trào. Hãy cảm nhận và nói cho tôi biết.

         Còn làm sao? Cách nào? Bạn đừng nên tự hỏi mình như thế nếu không chịu hành động, trải nghiệm và luyện tập. Muốn như vậy bạn hãy gặp tôi để được chia sẽ một cách chân thành và rốt ráo hơn!

Bình luận về bài viết này